คลังบทความของบล็อก/Articles

24/6/61

[รีวิว] กันแดด Biore UV Aqua Rich Watery Essence

ครั้งนี้ขอรีวิว Biore UV Aqua Rich Watery Essence SPF50+ PA++++นะคร้า เราใช้ครีมกันแดดบิโอเรมาตั้งแต่สมัยมัธยมเลยค่ะ ตอนนี้ทำงานแล้ว ก็ยังคงใช้ยี่ห้อนี้อยู่ ปกติเราจะใช้ Biore UV Aqua Rich Watery Mousse หรือครีมกันแดดเนื้อมูสนั่นเอง ใช้มาหลายหลอดแล้วค่ะ ไม่เคยเปลี่ยนใจเลย แต่เมื่อหลายเดือนที่ผ่านมา เรามีโอกาสได้ลองตัวเทสต์ของบิโอเรเนื้อเอสเซ้นท์แล้วรู้สึกชอบ เพราะเนื้อบางเบา และซึมเร็ว พออ่านคุณสมบัติแล้วดูน่าใช้มาก เลยลองซื้อมาใช้ดูค่ะ แม้ราคาจะแพงกว่าเนื้อมูสก็ตาม

หลังจากที่ได้ลองใช้มาเป็นระยะเวลาหลายเดือน กันแดดบิโอเรเนื้อเอสเซ้นท์ตัวนี้ค่อนข้างเหมาะกับคนผิวมันอย่างเรามากๆค่ะ เนื้อเอสเซ้นท์บางเบา พอทาลงไปบนผิวหน้าก็ซึมเร็วมาก ผิวหน้าจะชุ่มๆนิดนึงด้วยค่ะ รู้สึกว่าทาแป้งได้ง่ายขึ้นด้วยค่ะ ซึ่งจะแตกต่างจากบิโอเรเนื้อมูสตรงที่หลังจากทาเนื้อมูสลงบนผิวหน้าแล้ว จะให้ความรู้สึกเหมือนมีเนื้อมูสลื่นๆเคลือบหน้าเราอยู่ และหน้าจะมันๆนิดหน่อยค่ะ 

Biore UV Aqua Rich Watery Essence

ใช้ครีมกันแดดตัวนี้แล้ว ระหว่างวันหน้าไม่เป็นคราบนะคะ แต่ด้วยความที่เราเป็นคนผิวมันมาก หน้าเราก็ยังคงมันมากเหมือนเดิมค่ะ แฮ่

เราชอบบิโอเรตัวนี้ตรงที่เนื้อบางเบา ทาแล้วซึมเข้าผิวหน้าได้ดี และผิวก็ยังคงมีความชุ่มชื่นอยู่ด้วย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เคลมว่าสามารถใช้ทาทับเมคอัพระหว่างวันได้ด้วยนะคะ แต่เราก็ยังไม่เคยลองเหมือนกันค่ะ 

ก่อนออกจากบ้าน อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งนะคะเพื่อนๆ ถ้ามีโอกาส เราอยากให้เพื่อนๆลองซื้อบิโอเรเนื้อเอสเซ้นท์มาใช้กันดูนะคะ แล้วจะเลิฟเลิฟค่ะ ถ้าเพื่อนๆมีโอกาสไปไต้หวัน อย่าลืมซื้อกลับมานะคะ ราคาที่นู่นถูกมากเลยค่ะ



คะแนนที่ให้ : 9 จุ๊บ เต็ม 10 จุ๊บ
ติดตามบทความอื่นๆได้ที่ >>> https://beautymde.blogspot.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น