คลังบทความของบล็อก/Articles

6/2/61

[รีวิว] สบู่ล้างหน้า Acne-Aid Liquid Cleanser (แอคเน่-เอด ลิควิด คลีนเซอร์สำหรับผู้มีปัญหาสิว)

ครั้งนี้เราจะมารีวิว Acne-Aid Liquid Cleanser (ขวดสีแดง)ค่ะ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าและผิวกาย สำหรับผิวมัน ผิวผสม และผิวที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย  ส่วนขวดสีฟ้าสูตรสำหรับผิวแพ้ง่าย เรายังไม่เคยใช้เลยค่ะ เนื่องจากเป็นคนที่ผิวมันมาก ขวดสีแดงน่าจะเหมาะกับผิวเรามากกว่านะจ๊ะ


พื้นฐานผิวหน้าเรา : ผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีสิวบ้างประปรายที่คางและกราม
ต้องการแก้ปัญหา: เราเป็นคนหน้ามันมาก อยากได้สบู่ล้างหน้าที่สามารถขจัดความมันบนใบหน้าได้หมดจด โดยที่ผิวหน้ายังมีความสมดุลอยู่ หน้านุ่ม และไม่แห้งตึงค่ะ

Acne-Aid Cleanser
เป็นสบู่ล้างหน้าที่เราหยิบมาใช้บ่อยมากในตอนนี้ (ใช้หมดไปหลายขวดแล้วค่ะ) ที่จริงแล้วในห้องน้ำเรามีสบู่ล้างหน้าเรียงรายหลายยี่ห้อเลยค่ะ โดยเราจะเลือกซื้อสบู่ล้างหน้าที่มี pH balanced เท่านั้นเพราะหลังจากล้างหน้าเสร็จ หน้าจะไม่แห้งตึง ผิวจะนุ่มๆ ชุ่มชื้นค่ะ  โฟมหรือสบู่ล้างหน้าที่เราใช้ก็จะมี Premier-sof ,Sebamed , Cetaphil วันหลังจะทยอยมารีวิวแต่ละยี่ห้อนะคร้า

เนื้อคลีนเซอร์ของ Acne-Aid จะมีสีขาวขุ่นๆ เนื้อนุ่มๆ มีกลิ่นอ่อนๆ ไม่ค่อยหอมเท่าไรค่ะ เวลาที่เรานำเนื้อคลีนเซอร์มานวดที่หน้าตอนล้างหน้า จะรู้สึกได้ทันทีว่าหน้าเราจะนุ่มๆดีค่ะ คลีนเซอร์ตัวนี้ไม่แรง ไม่แสบตานะคะ  หลังจากล้างหน้าเสร็จ จะรู้สึกว่าผิวหน้านุ่ม สะอาด และไม่แห้งตึง แต่บริเวณจมูกและคางของเราจะมันมากค่ะ ต้องล้างบริเวณนั้นสองรอบเลย ความมันถึงจะออก แต่โดยรวมแล้วถือว่าเป็นคลีนเซอร์ที่ดีทีเดียวสำหรับสาวผิวมัน



ถ้าใช้คลีนเซอร์ตัวนี้ในช่วงที่อากาศเย็นๆ หน้าเราก็เป็นขุยเหมือนกันนะคะ คิดว่าน่าจะมาจากการล้างหน้าด้วยคลีนเซอร์สำหรับคนผิวมัน ทำให้หน้าเป็นขุยง่ายขึ้นเวลาที่เจออากาศเย็นๆ แต่ไม่เป็นไร ทาครีมบำรุงวนไปค่ะ อากาศเย็นอยู่กับเราไม่นานอยู่แล้วค่ะ หึหึ

Acne-Aid Liquid Cleanser ช่วยลดสิวอุดตันมั้ย? สำหรับเราสิวอุดตันก็ยังมีอยู่นะคะ แต่เรามองว่าเป็นเรื่องปกติสำหรับเราค่ะ เพราะเราเป็นสิวฮอร์โมน พื้นฐานผิวหน้าเราเป็นคนผิวมัน รูขุมขนกว้าง เป็นสิวอุดตันตรงคางกับกรามตลอดเวลาอยู่แล้ว แม้ว่าสิวจะไม่ลด แต่ราก็ชอบใช้คลีนเซอร์ตัวนี้ เพราะล้างความมันได้ค่อนข้างหมดจด หลังล้างหน้าเสร็จหน้าจะนุ่มๆชุ่มๆ ใช้แล้วไม่เป็นสิวเพิ่มขึ้นในบริเวณอื่นๆบนใบหน้าด้วยค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติมข้างกล่องเกี่ยวกับคุณสมบัติของ Acne-Aid Cleanser มีดังนี้ค่ะ
  • ผลิตจากสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนมาก (SLS Free)
  • pH balanced ช่วยรักษาสภาพความเป็นกรดของผิว
  • ช่วยลดการอุดตันของรูขุมขน ไม่ก่อให้เกิดสิว (Non Comedogenic)
  • ทำความสะอาดล้ำลึก ชำระล้างความมันส่วนเกินบนใบหน้า
เพื่อนๆที่เป็นสิว ผิวมัน ลองซื้อมาใช้และมาแชร์กันดูนะคะ

คะแนนที่ให้ : 9 จุ๊บ เต็ม 10 จุ๊บ

คลิกที่ลิ้งค์นี้เพื่อดูบทความอื่นๆ >>> https://beautymde.blogspot.com


ซื้อสินค้าออนไลน์ คลิกที่ลิ้งค์ด้านล่างกันได้เลยนะคร้า

  

คลิกที่ลิ้งค์นี้เพื่อซื้อสินค้าแบบรวดเร็วทันใจได้เลยค่ะ (Click here for Checking out a product)

       

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น