คลังบทความของบล็อก/Articles

26/1/61

[รีวิว] ดินสอแต้มสิว Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick


ฮัลโหล .. หลังจากห่างหายจากบล็อกไปสักพัก เรากลับมาแล้วค่ะ วันนี้จะมารีวิว Eucerin Pro ACNE Solution Correct& Cover Stick ดินสอแต้มสิวคู่ใจ ผลิตภัณฑ์นี้เคลมว่าเป็นดินสอแต้มสิวที่ผสานพลังประสิทธิภาพด้วยสารบิสซาโบลอลเข้มข้น5เท่า ช่วยฟื้นบำรุงผิวระคายจากสิว สูตร Oil-free ปกปิดรอยสิวอย่างเป็นธรรมชาติ


พื้นฐานผิวหน้าเรา : ผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีสิวอักเสบและอุดตันบ้างประปรายที่คางและกราม
ต้องการแก้ปัญหา : ต้องการหาไอเทมที่ปกปิดสิวอักเสบ รอยดำและรอยแดง โดยที่ไม่ทำให้เกิดการอักเสบหรืออุดตันเพิ่มขึ้น นอกจากนี้ คือต้องปกปิดได้ดีระดับนึงด้วย และเนียนไปกับสีผิวเรา

เราใช้ดินสอแต้มสิว Eucerin Pro ACNE Solution Correct & Cover Stick ตัวนี้มาตั้งแต่เรียนมหาวิทยาลัย จนถึงตอนนี้ทำงานมาหลายปีแล้วก็ยังใช้อยู่ค่ะ  รวมๆแล้วใช้หมดไปมากกว่าสิบแท่งแน่นอนค่ะ ถือเป็นไอเทมตัวนึงที่เราขาดไม่ได้เลย เพราะเป็นคนที่เป็นสิวอยู่ตลอดเวลา แล้วผิวหน้าก็มีรอยแดง รอยดำจากสิวค่ะ

อันที่จริง เราก็ซื้อคอนซีลเลอร์ยี่ห้ออื่นๆมาใช้เหมือนกันนะคะ เพราะเป็นคนชอบลองผลิตภัณฑ์ใหม่ไปเรื่อยๆ แต่พอหลังจากล้างหน้าเสร็จ เรามักจะพบว่าสิวที่เราปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์ไปเมื่อเช้า มันอักเสบเพิ่มมากขึ้น แต่ถ้าปกปิดสิวและรอยสิวด้วยดินสอแต้มสิวยูเซอริน สิวจะไม่อักเสบเพิ่มขึ้นค่ะ เราเลยใช้แบรนด์นี้มาตลอดเลย  


เราจะใช้สติ๊กแต้มสิวตัวนี้แต้มสิวอักเสบ และรอยสิวแดงๆที่อยู่บนใบหน้า  หลังจากนั้นก็จะใช้แป้งตบทับเลยค่ะ เราไม่ได้ทารองพื้นใดๆเลย เพราะผิวหน้าเป็นสิวง่ายมาก สติ๊กแต้มสิวตัวนี้ปกปิดได้ค่อนข้างดีระดับหนึ่งเลย ถ้าปกปิดสิวอักเสบ หลังจากตบแป้งเข้าไป มันก็จะดูนูนๆหน่อย แต่ก็ดีกว่าไม่ปกปิดเลยค่ะ แฮ่  ถ้าปกปิดรอยสิวแดงๆหรือรอยดำ หลังจากตบแป้งเข้าไป ดูแทบไม่ออกเลยว่าหน้าเรามีรอยสิว

แต่ถ้าถามว่าสติ๊กแต้มสิวยูเซอรินตัวนี้ช่วยให้สิวยุบมั้ย สำหรับเรา สิวเราไม่ยุบค่ะ แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่เป็นสิวอุดตันเพิ่มขึ้น และไม่เกิดสิวอักเสบเพิ่มขึ้น เราจึงชอบใช้สติ๊กแต้มสิวของแบรนด์นี้ นอกจากนี้สีของสติ๊กแต้มสิวตัวนี้มันค่อนข้างเหมาะกับผิวคนเอเชีย พอแต้มแล้วตบแป้งเข้าไป (เรามีผิวขาวเหลือง) มันจะกลืนไปกับแป้งที่เราใช้เลยค่ะ ^^

เพื่อนๆลองซื้อมาใช้กันดูนะคะ ราคาอาจจะค่อนข้างสูงซักนิดนึง แต่หลอดนึงใช้ได้หลายเดือนอยู่ค่ะ  แต่ถ้าเดือนไหน สิวขึ้นเยอะ ก็อาจจะหมดเร็วขึ้น 55

ส่วนเพื่อนๆคนไหนที่ใช้ดินสอแต้มสิวยี่ห้ออื่นๆแล้วไม่เกิดการอุดตัน สามารถมาแชร์กันได้นะคะ เราจะไปลองซื้อมาใช้ดูบ้างค่ะ

คะแนน : 9 จุ๊บ จากคะแนนเต็ม 10 จุ๊บ

คลิกที่ลิ้งค์นี้เพื่อดูบทความอื่นๆ >> > https://beautymde.blogspot.com


ฝากติดตามช่อง SeonsaengnimสอนExcel ทาง Youtube ด้วยนะจ๊ะ 
สอนเรื่องการใช้ Excelขั้นพื้นฐานค่ะ เพิ่งเริ่มทำค่ะ เดี๋ยวจะทยอยลงคลิปเรื่อยๆค่ะ >>> https://youtu.be/vxYYYJel2OQ



 ซื้อสินค้าออนไลน์ คลิกที่ลิ้งค์ด้านล่างกันได้เลยนะคร้า

คลิกที่ลิ้งค์นี้เพื่อซื้อสินค้าแบบรวดเร็วทันใจได้เลยค่ะ (Click here for Checking out product)



ขายแผ่นมาร์กรอบดวงตา Dr.Morita

แบรนด์ดังจากไต้หวัน ใครไปไต้หวัน ต้องซื้อกลับมา!
เราหิ้วมาจากไต้หวันเลยค่ะ แผ่นมาร์กนี้มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับขึ้น ลดรอยหมองคล้ำใต้ตา มาร์กแล้วเฟรชสุดๆ
 ถ้าเพื่อนๆสนใจ ทักไลน์มาสอบถามได้เลยค่ะ 




[Review]  Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick

My Skin Problem : have inflamed acne & redness
My Skin Tone : Warm-toned



I love to use Eucerin Pro Acne Solution Correct & Cover Stick to hide my inflamed acne & redness because it did not occur comedone after cleaning my makeup and the color of this stick matchs with my skin tone.

After using moisturizer and sunscreen, I will twist the tube and dot it on my pimples or redness . Then use make up sponge to apply pressed powder. Look Natural!

Giving Scores : 9/10

More Articles : https://beautymde.blogspot.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น