คลังบทความของบล็อก/Articles

1/9/61

[รีวิว] คลีนเซอร์ Philosophy Purity 3-in-1 Cleanser for Face and Eyes

ครั้งนี้ ขอรีวิว คลีนเซอร์ Purity 3-in-1 Cleanser for Face and Eyes ของ Philosophy นะคะ คลีนเซอร์ตัวนี้ใช้ดีมากค่ะ เป็นได้ทั้งครีมเช็ดเครื่องสำอาง ครีมล้างหน้า และโทนเนอร์ แต่เราชอบใช้คลีนเซอร์ตัวนี้เป็นตัวเช็ดเครื่องสำอางก่อนที่จะล้างหน้าด้วยสบู่ล้างหน้าอีกตัวนึงค่ะ
คลีนเซอร์ Philosophy Purity 3-in-1 Cleanser for Face and Eyes


พื้นฐานผิวหน้าเรา : หน้ามันมาก มีสิวอุดตันประปราย

เนื้อของคลีนเซอร์ตัวนี้จะเป็นเนื้อครีมสีเหลืองอ่อน กลิ่นไม่หอมสักเท่าไร แต่โดยรวมแล้วโอเคสำหรับเราค่ะ

เราชอบคลีนเซอร์ตัวนี้ของ Philosophy เพราะสามารถล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจด หลังจากใช้แล้ว หน้าเนียนนุ่ม รู้สึกสบายผิวหน้า สัมผัสได้ว่าหน้าสะอาดจริงๆค่ะ รู้สึกว่าผิวหน้าดีขึ้นด้วย  เราสามารถใช้คลีนเซอร์ตัวนี้ทำความสะอาดรอบดวงตาได้ด้วยนะคะ แต่เราชอบใช้กับผิวหน้ามากกว่าค่ะ ส่วนรอบดวงตา เราจะใช้ Eye Remover สำหรับดวงตาโดยเฉพาะค่ะ

นอกจากนี้ เราสังเกตว่าหลังจากใช้คลีนเซอร์ตัวนี้เช็ดเครื่องสำอางออกแล้ว ผิวหน้าเราผลิตน้ำมันช้าลงด้วยค่ะ อันที่จริงแล้ว หลังจากเช็ดเครื่องสำอางออกจากใบหน้า และล้างหน้าเสร็จแล้ว เราควรรีบทาครีมบำรุง เพื่อไม่ให้ผิวหน้าสูญเสียความชุ่มชื่น แต่เรามักจะมีนิสัยเสียอย่างนึงคือ หลังจากเช็ดเครื่องสำอางออกหมด เรามักจะยังไม่ล้างหน้า และไปนั่งทำกิจกรรมอย่างอื่นต่อ หลังจากนั้นสักพักใหญ่ๆ เราถึงจะไปล้างหน้าและอาบน้ำ การที่เราเช็ดเครื่องสำอางออกหมด แล้วปล่อยผิวหน้าทิ้งไว้แบบนั้นโดยที่ไม่ได้ทำอะไรเพิ่มเติม ทำให้เราสังเกตได้ว่า ผิวหน้าผลิตความมันช้าลง เมื่อเปรียบเทียบการกับการใช้คลีนเซอร์ยี่ห้ออื่นๆ เพราะฉะนั้นคลีนเซอร์ตัวนี้ เหมาะกับคนที่มีผิวมันมากๆเช่นกันค่ะ เพื่อนๆที่ผิวมันไม่ต้องกลัวเลยว่าใช้แล้วจะเหนอะหนะค่ะ

ส่วนวิธีการใช้นั้น เราทราบมาว่า ให้วนครีมตัวนี้ลงบนผิวหน้าที่แห้ง วนจนเครื่องสำอางละลาย แล้วค่อยใช้สำลีชุบน้ำเช็ดออก หรือใช้น้ำล้างออกได้เลย แต่เราไม่ถนัดวิธีนี้เลยค่ะ เพราะระหว่างที่วนครีมบนผิวหน้าที่แห้ง มันจะมีความฝืดมาก  เพราะฉะนั้น เราเลยทำตามวิธีที่เราถนัดและรู้สึกดี คือ พรมน้ำให้ทั่วใบหน้าในปริมาณเล็กน้อย หลังจากนั้น ก็ค่อยๆวนคลีนเซอร์ตัวนี้ให้ทั่วใบหน้า และใช้สำลีเช็ดออก เราเช็ดประมาณ2รอบ ผิวหน้าก็สะอาดหมดจดแล้วค่ะ สิวที่กรามก็ขึ้นน้อยลงด้วย เราคิดว่าน่าจะมาจากคลีนเซอร์ตัวนี้ที่ทำให้ผิวหน้าเราสะอาดขึ้น

แนะนำเลยค่ะเพื่อนๆสำหรับคลีนเซอร์ของ Philosophy ตัวนี้ เพื่อนๆลองซื้อไซส์เล็กมาลองใช้ก่อนก็ได้ค่ะ ถ้าชอบค่อยไปซื้อไซส์ใหญ่มาใช้ค่ะ

คะแนนที่ให้ : 9.5 เต็ม 10 คะแนน
ติดตามบทความอื่นๆได้ที่ : https://beautymde.blogspot.com

ขายแผ่นมาร์กรอบดวงตา Dr.Morita
แบรนด์ดังจากไต้หวัน ใครไปไต้หวัน ต้องซื้อกลับมา!
เราหิ้วมาจากไต้หวันเลยค่ะ แผ่นมาร์กนี้มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวรอบดวงตากระชับขึ้น ลดรอยหมองคล้ำใต้ตา มาร์กแล้วเฟรชสุดๆ
 ถ้าเพื่อนๆสนใจ ทักไลน์มาสอบถามได้เลยค่ะ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น